Rulo cao su Việt Thống

Rulo cao su – Những đặc điểm nổi bật và thu hút người dùng.

Rulo cao su – Những đặc điểm nổi bật và thu hút người dùng

Rulo cao su là một sản phẩm công nghiệp với sức chịu đựng áp lực và lực xoắn rất lớn. Ngoài chịu áp lực và lực xoắn lớn thì đồng thời chúng cũng phải chịu lực ma sát lớn. Như vậy ta có thể thấy đây là loại rulo có tính bền và sức chịu đựng rất cao, có thể được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất mà không hề sợ bất cứ một tác động nào. Khi loại rulo này được đưa vào phân phối trên thị trường thì nó phải đạt được những điều kiện sau: chịu được sự mài mòn, chống va đập, chịu được lực momen cực đại,…Cùng Việt Thống tìm hiểu loại rulo bền bỉ này nhé các bạn.

 

 

Rulo cao su chất lượng cao Việt Thống
Các kích thước của rulo cao su Việt Thống

 

 

Rulo cao su và đặc điểm nổi bật của nó

Trong việc ứng dụng vào sản xuất thì có rất nhiều loại rulo dùng sản xuất băng tải công nghiệp đang được phân phối. Có loại chịu lực, có loại giảm chấn, chống rung, chịu mài mòn ma sát lớn,…Tùy vào từng lĩnh vực và yêu cầu của lĩnh vực đó mà ta tiến hành chọn vào ứng dụng vào lĩnh vực đó.

 

 

Rulo cao su chịu lực với thép C45
Rulo cao su thép chịu lực

 

Rulo được sản xuất bởi những kỹ thuật tiên tiến nhất để có thể tăng được tối đa độ bền và sức chịu đựng. Hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công sản xuất loại rulo này, tuy nhiên chất lượng thì khó mà có thể đạt được hoàn hảo. Bởi chỉ cần không có kinh nghiệm hoặc ứng dụng kỹ thuật sản xuất không tốt thì sau một thời gian sử dụng sẽ xảy ra nhiều hiện tượng. Nhiều nhất là hiện tượng bong tróc lớp cao su ra khỏi bề mặt con lăn, lớp cao su không đạt được sự chịu lực, lão hóa và hư hỏng rất nhanh,…

 

Rulo cao su Việt Thống
Rulo chất lượng cao

 

Việc chúng ta áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và nguyên liệu cao cấp vào quá trình chế tạo và sản xuất. Sẽ giúp cho rulo cao su đạt được những hiệu năng tốt như:

  • Kích thước rulo phong phú, chịu được sự va đập lớn và độ bền được nâng lên rất cao.
  • Ứng dụng phổ biến bởi lớp cao su phủ lên bề mặt có tính chịu dầu cao, chịu va đập mạnh tốt, chống mài mòn và chịu được nhiệt độ cao. Hiện nay nhờ vào rulo cao su này mà chúng ta đã phát triển thêm được nhiều hệ thống sản xuất mới và hiện đại hơn.

 

 

Ứng dụng của rulo cao su trong sản xuất

Việc ứng dụng rulo cao su trong sản xuất công nghiệp hiện nay đang trở nên rất phổ biến. Với cấu tạo loãi thép chịu lực cực cao và lớp cao su bền bỉ. Nên loại rulo này được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Loại rulo cao su này đặc biệt khi vận hành và vận chuyển sẽ giảm tối đa tiếng ồn gây ra nhờ vào lớp cao su mềm dẻo.

Do những đặc tính như vậy nên hầu như trong những lĩnh vực sản xuất đều có xuất hiện của loại rulo này.

Xem thêm: Băng tải cao su – Cách đọc thông số kỹ thuật chính xác

Rulo cao su của Việt Thống

Việt Thống tự hào mình là nhà cung cấp rulo cao su bền bỉ và tốt nhất nhì tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chúng tôi áp dụng nhiều kỹ thuật sản xuất mới và hiện đại vào quá trình sản xuất con lăn. Chính vì vậy các bạn và khách hàng sẽ được sử dụng loại rulo cao su chất lượng nhập khẩu với mức giá trong nước.

Từng sản phẩm được chúng tôi cam kết chất lượng và bảo hành cho quý khách hàng. Nên quý khách hàng cứ an tâm sử dụng và mọi thứ còn lại cứ để Việt Thống lo.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua rolo cao su thì cứ liên hệ với chúng tôi qua thông tin do website cung cấp.

Tiểu Tinh

Hình ảnh của rulo

Chia sẽ trên:
error

Trả lời

Back to top